Pages

Tuloy po kayo!!!

Halina't basahin, sulat na sariling akin... mula sa isip na malikhain...

Sunday, October 16, 2011

Anibersaryo


Maraming plano...
sa pag sapit ng unang anibersaryo.
ngunit di magawa pagkat malayo sa'yo
dahil na din sa aking trabaho...

Wag magtampo mahal ko
Sapagkat kahit mag-kalayo
ikaw pa din ang nasa isip ko
iyon ay di na mag babago...

Naalala ko pag noong magkasintahan tayo
Unang buwan palang nag celebrate na tayo
meron pa nga tayong regalo....
hanggang ngayon ay iniingatan ko...

Mahal, alam kong mahalaga sayo ang araw na ito
tulad noong araw na kinasal tayo...
diba't ikaw ang may sabi tanggapin ko ang offer na ito
at isiping para sa pamilya natin ito...

Mahal, naiis kong malaman mo
ang lahat ng pinangako ko
ay sariwa sa alaala ko
kahit umulan man o bumagyo.

Maligayang anibersaryo... mahal ko
isang Taon na tayo...

yahoooo....

No comments:

Post a Comment